ธานี ร่วมงาน “วันสตรีไทย เทิดไท้พระบรมราชชนนีพันปีหลวง”

วันที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๖๓ สำนักศิลปะปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วมงาน “วันสตรีไทย เทิดไท้พระบรมราชชนนีพันปีหลวง” ณ​ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี​ นำโดย อาจารย์ธีรพันธ์ จันทร์เจริญ ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม ดร.อัญชลี แสงอาวุธ รองผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม นำตัวแทนนักศึกษาร่วมแสดงแบบผ้าไทยร่วมสมัย จำนวน ๔ คน ประกอบด้วย นางสาวญานิศา บริรักษ์ สาขาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นางสาวอาภรรัตน์ ทิพพินิจ สาขาเอกการท่องเที่ยว คณะวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว นายธวัชชัย นิลแดง สาขาการจัดการทางวัฒนธรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และนายสานิต ทับแทน สาขานิติศาสตร์ คณะนิติศาสตร์

ทั้งนี้อาจารย์ธีรพันธุ์ จันทร์เจริญ ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรมนั้น ได้ร่วมเสวนาผ้าไทย “เทิดไท้พระบรมราชชนนีพันปีหลวง” ร่วมกับผู้นำหน่วยงานราชการ และนักธุรกิจในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เน้นการถ่ายทอดเรื่องราวผ้าไทยที่เกิดขึ้นในจังหวัดสุราษฎร์ธานี​ โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการอนุรักษ์ การส่งเสริม และการประยุกต์ใช้ผ้าไทยในชีวิตประจำวันอีกทางหนึ่งด้วย

 

————————————

ข่าว: ดร.อัญชลี แสงอาวุธ, เนตรชนก สุขเจริญ

ภาพ: เนตรชนก สุขเจริญ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า