มรส.ขับเคลื่อนงานพันธกิจด้านศิลปวัฒนธรรม บูรณาการสู่การจัดการเรียนการสอนและงานบริการวิชาการ

วันที่ ๑๔  พฤษภาคม ๒๕๖๓  สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏ สุราษฎร์ธานี​ จัดประชุมคณะกรรมการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมระดับสำนัก​ คณะและหน่วยงาน
โดยมี ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์เป็นประธานในการประชุมครั้งนี้ โดยได้ร่วมวางแผนการขับเคลื่อนภาระงานเชิงบริหารควบคู่งานพันธกิจของมหาวิทยาลัย​

ด้านอาจารย์ธีรพันธ์ จันทร์เจริญ ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม​ กล่าวว่า การประชุมในครั้งนี้เป็นการประชุม เพื่อแจ้งคณะกรรมการฯ ทราบคำสั่งและรับทราบบทบาทหน้าที่งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม  ทั้งนี้เพื่อร่วมขับเคลื่อนแผนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม เน้นการบูรณาการกับการเรียนการสอนและงานบริการวิชาการสู่ชุมชนท้องถิ่นเข้าร่วมกัน ทั้งนี้ยังเป็นการร่วมแรงร่วมใจในการขับเคลื่อนพันธกิจด้านศิลปะและวัฒนธรรม​  ทั้งนี้กระบวนการดังกล่าวยังเป็นการส่งเสริมความภาคภูมิใจและการตระหนักรู้​ ปลูกฝังจิตสำนึกทางด้านศิลปวัฒนธรรมของนักศึกษาอีกทางหนึ่งด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า