ผอ.สำนักศิลปะฯ ร่วมประชุมสภาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทย

๑๒  มีนาคม  ๒๕๖๔   เวลา ๑๕.๐๐ น. ท่านผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม อาจารย์ธีรพันธุ์ จันทร์เจริญ ในนามคณะผู้บริหารสภาศิลปะและวัฒนธรรม  มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทย ร่วมประชุมสภาศิลปะและวัฒนธรรม  มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทย  ผ่านระบบโปรมแกรม Zoom meeting  โดยร่วมทราบข้อตกลงว่าด้วยสภาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทย (สศว.มรท.) พ.ศ.๒๕๖๑  ร่วมพิจารณาการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้วยการส่งเสริม อนุรักษ์ เผยแพร่ ด้านศาสนา ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น และยุทธศาสตร์ศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทย

 

สำหรับสภาศิลปะและวัฒนธรรม   มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทยนั้น ประกอบด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏ ๓๘ แห่ง โดยแบ่งกลุ่มเครือข่ายในแต่ละเขตพื้นที่ตามมติที่ประชุมสภาศิลปะและวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทย ภาคเหนือ จำนวน ๘ แห่ง  ภาคกลาง จำนวน ๑๔ แห่ง  ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน ๑๑ แห่ง และ ภาคใต้ จำนวน ๕ แห่ง  ทั้งนี้เพื่อประสานความร่วมมือในการดำรงรักษาไว้ซึ่ง สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่การเสริมสร้างพลังของแผ่นดิน ในการพัฒนาประเทศสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ร่วมกันอนุรักษ์ เผยแพร่ ส่งเสริม เชิดชู นวัตกรรม และพัฒนาด้านศิลปะและวัฒนธรรม รวมทั้งสิ่งแวดล้อมทางศิลปกรรม ตามพันธกิจของมหาวิทยาลัยราชภัฏ รวมทั้งส่งเสริมการบูรณาการงานด้านศิลปะและวัฒนธรรมกับการจัดการเรียนการสอน และการพัฒนานักศึกษา ร่วมกันสนับสนุนส่งเสริมการวิจัยและงานสร้างสรรค์ สร้างองค์ความรู้ และนวัตกรรมด้านศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม ครอบคลุมไปถึงงานบริการทางวิชาการแก่ชุมชนท้องถิ่นสู่ระบบเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้และเผยแพร่ศิลปะและวัฒนธรรมไทยสู่สากล ร่วมประสานงานกับองค์กรอื่น ๆ ให้บรรลุวัตถุประสงค์ และเพื่อสบทุนในการดำเนินงานด้านศิลปวัฒนธรรมร่วมกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า