สำนักศิลปะฯ ร่วมบูรณาการงานด้านศิลปวัฒนธรรมกับคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์

วานนี้ (๑๑/มี.ค./๒๕๖๔)  สำนักศิลปะและวัฒนธรรมร่วมบูรณาการงานด้านศิลปวัฒนธรรม ร่วมกับคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ ในโครงการอบรมเครือข่ายความร่วมมือนวัตกรรมสังคมจิตอาสาสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเน้นสร้างจิตสำนึกในการเป็นจิตอาสาสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมและสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับหน่วยงานเอกชนและภาครัฐ  โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธาตรี คำแหง คณะบดีคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิด

สำหรับกิจกรรมในช่วงเช้าเป็นการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “สร้างจิตสำนึกในการเป็นจิตอาสาสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมบนฐานทุนทาวัฒนธรรม ประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่นใต้” และในช่วงบ่ายเป็นการต่อยอดความรู้ที่ได้รับเข้าสู่การวางแผนงานสู่การปฏิบัติและการประยุกต์ใช้ในหัวข้อ “แนวทางการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับหน่วยงานเอกชน และภาครัฐเพื่อการพัฒนาสังคม ท้องถิ่น สู่การพัฒนาแหล่งเรียนรู้ด้านศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่นปักษ์ใต้”  ซึ่งตลอดกิจกรรม ได้รับเกียรติจากอาจารย์ธีรพันธุ์ จันทร์เจริญ ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม  เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ให้แก่นักศึกษาและผู้เข้าร่วมกิจกรรม

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า