“สืบสานภูมิปัญญา ศิลปวัฒนธรรม สี่ภาค” ประเพณีลอยกระทง 2562

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562    รักษาราชการแทนอธิการบดี ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย   เข้าร่วมงาน”กิจกรรมสืบสานประเพณีลอยกระทง​” ณ​ บริเวณท่าน้ำ ศูนย์วัฒนธรรมเรือนสี่ภาค มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

จัดโดย สำนักศิลปะและวัฒนธรรมธรรมร่วมกับกองพัฒนานักศึกษา รวมถึงคณะ​ และหน่วยงานต่างๆภายในมหาวิทยาลัย  โดยเน้นการบูรณาการร่วมมือ​ ร่วมแรง ร่วมใจ​ ผ่านกิจกรรมสาธิตภูมิปัญญาสี่ภาค​ โดยจุดเด่นของงานที่สืบสานภูมิปัญญาที่ชัดเจนคือการฝึกปฏิบัติประดิษฐ์ทำกระทงด้วยตนเองอย่างสร้างสรรค์   นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมประกวดกระทง  สาธิตทำขนมพื้นบ้าน(ภาคใต้)​ สาธิตทำน้ำผลไม้พื้นถิ่น(ภาคกลาง)​  สาธิตธุง​ (ภาคอีสาน)​และสาธิตการประดิษฐ์ตุง(ภาคเหนือ)​   สำหรับในปีนี้ผู้จัดกิจกรรมได้เนรมิตบรรยากาศความเป็นศิลปวัฒนธรรมในแต่ละภาคได้อย่างชัดเจน  รวมถึงได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมกิจกรรมซึ่งมีอาจารย์​ นักศึกษา​ บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย และประชาชนในชุนชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์สำนักศิลปะและวัฒนธรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า