เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม ณ เมืองเพชรบุรี

 

สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดยอาจารย์ธีรพันธุ์ จันทร์เจริญ ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม ดร.แกล้วทนง สอนสังข์ รองผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม พร้อมด้วย นางสาวอัมพวัน แจ่มแจ้ง และนางสาวนิทัศ ไหมจุ้ย นักวิชาการศึกษาสำนักศิลปะและวัฒนธรรม นำทีมนักแสดงศิลปวัฒนธรรม ประกอบไปด้วยตัวแทนนักศึกษา คณะกรรมการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม และตัวแทนนักแสดงจากเครือข่ายด้านศิลปวัฒนธรรม ร่วมงานมหกรรมอาเซียนสัมพันธ์และการแสดงนานาชาติ ครั้งที่ ๑๐ (The 10th ASEAN Art and Culture Exposition with International Performing Art Festival) “ประทีปเพชร-ราชภัฏน้อมศรัทธา นบรำลึกบูชา สมเด็จพระภัทรมหาราชนวมินทร์ เทิดไท้มหาทศมินทร พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว” ระหว่างวันที่ ๕-๖ ธันวาคม ๒๕๖๓ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

ในการร่วมงานครั้งนี้ ท่านอาจารย์ธีรพันธุ์ จันทร์เจริญ เผยว่าได้ออกแบบศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคใต้ เน้นการอนุรักษ์ เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของภาคใต้ โดยมีศิลปวัฒนธรรมการแสดงหนังตะลุง มวยไชยา มโนราห์ และสิ่งทอพื้นถิ่นที่โดนเด่นของจังหวัดสุราษฎร์ธานี คือ ผ้าไหมพุมเรียงร่วมแสดงแบบในงานนี้ด้วย

วานนี้ (๕ ธ.ค.๖๓) เวลา ๑๗๐๐-๒๐.๐๐ น. ทีมนักแสดงร่วมกิจกรรมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร่วมแสดงในชุดการแสดง “ราชภัฏร้อยดวงใจเทิดไท้องค์ราชัน” ณ สนามจุลานนท์กีฬาสถาน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี และวันนี้ (๖ ธ.ค. ๖๓) เวลา ๑๑.๐๐-๑๑.๔๕ น. ทีมนักแสดงร่วมเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม ณ ห้องพะนอมแก้วกำเนิด (อาคารสุเมธ ตันติเวชกุล) มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ทั้งนี้ได้รับเสียงปรบมือและได้รับการชื่นชมเป็นอย่างยิ่งจากผู้รับชมการแสดง

ที่มาภาพ:เพจมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี , ดร.แกล้วทนง สอนสังข์

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า