ประชุมคณะกรรมการโครงการการจัดการอารยสถาปัตย์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี

วันนี้ (21 ตุลาคม 2564) สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดประชุมคณะกรรมการโครงการการจัดการอารยสถาปัตย์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี โดยมีอาจารย์ธีรพันธุ์ จันทร์เจริญ ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรมเป็นประธานในการประชุม

การประชุมในวันนี้เป็นการชี้แจงเกี่ยวกับกิจกรรมในโครงการการจัดการอารยสถาปัตย์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวสุราษฏร์ธานี และพิจารณาร่างคำสั่ง ตลอดจนพิจารณาผู้ร่วมรับผิดชอบในแต่ละกิจกรรม โดยได้รับเกียรติจากคณบดีและผู้อำนวยการจากหลายหน่วยงาน อาทิ ผศ.ธาตรี คำแหง คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ผศ.ดร.จิรศักดิ์ แซ่โค้ว คณบดีคณะครุศาสตร์ ผศ.ดร.ฐิติพงศ์ เครือหงส์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ดร.จันทร์พร ช่วงโชติ คณบดีวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว และดร.นรา พงษ์พาณิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าร่วมพิจารณากิจกรรมและจัดบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมกิจกรรมทั้ง ๗ กิจกรรม อันประกอบไปด้วย กิจกรรมเปิดเวทีชุมชนเพื่อชี้แจงและทำความเข้าใจเกี่ยวกับอารยสถาปัตย์ กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติและฝึกทักษะออกแบบสถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อคนทั้งมวล กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติและฝึกทักษะการจัดการสถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อคนทั้งมวล กิจกรรมถอดบทเรียนเพื่อประเมินติดตามกิจกรรมก่อนหน้า กิจกรรมจัดทำหลักสูตรท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นสำหรับโรงเรียน ซึ่งในเบื้องต้นจะเน้นเรื่องผ้าทอและมวยไชยา และกิจกรรมสุดท้ายคือกิจกรรมสรุปถอดบทเรียน ต่อยอดผลิตภัณฑ์

“กิจกรรมทั้งหมดของโครงการที่สำนักศิลปะและวัฒนธรรมรับผิดชอบในพื้นที่ตำบลพุมเรียงที่นำมาพูดคุย ปรึกษาหารือและระดมความเห็นในวันนี้นั้น นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้บุคลากรในมหาวิทยาลัยได้แสดงศักยภาพในการบริการวิชาการแก่ชุมชน โดยเฉพาะในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งเมื่อดำเนินโครงการแล้วเสร็จ เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของชุมชน ที่มีลีกษณะอารยสถาปัตย์อย่างแท้จริง” ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรมกล่าวสรุป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า